Đại lý đặt mua vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội trực tuyến

Hà Nội mảnh đất nghìn năm văn hiến, trải qua biết bao trang sử hào hùng nhưng vẫn luôn mang trong mình một nét đẹp lãng mạn, một nét đẹp bình yên, một nét đẹp đến nao lòng không chỉ với những du khách ghé thăm Hà Nội mà ngay cả với những con người đang sống tại mảnh đất thủ đô thân yêu. Đặt ngay vé máy bay Phú Quốc đi Hà Nội để cùng du lịch, khám phá những nét đẹp văn hóa lâu đời của thủ đô.

Thông tin sân bay, hãng hàng không, giá vé chặng Phú Quốc – Hà Nội
Chặng bay Phú Quốc – Hà Nội sẽ xuất phát từ sân bay Phú Quốc, đưa bạn đến thủ đô và dừng chân tại Sân bay quốc tế Nội Bài.
Cảng hàng không Quốc tế Phú Quốc nằm trên tọa độ quy chiếu 103°59′28″ Kinh Đông và 10°10′18″ Vĩ Bắc, được xây dựng tại xã Dương Tơ, cách trung tâm thị trấn Dương Đông khoảng 5 km về phía nam, đảo Phú Quốc tỉnh Kiên Giang với tổng diện tích quy hoạch là 904,55 ha. Theo quy hoạch đến 2030, cảng hàng không quốc tế Phú Quốc có khả năng tiếp nhận 20 máy bay trong giờ cao điểm, lượng hàng hóa qua cảng là 27.600 tấn/năm, công suất 7 triệu hành khách/năm, riêng giờ cao điểm có thể đón 3.500 người.
Hành trình của bạn sẽ dừng lại tại sân bay quốc tế Nội Bài. Sân bay nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay này.
Để di chuyển từ sân bay quốc tế Nội Bài đến trung tâm thành phố Hà Nội cũng rất thuân lợi. Bạn có thể đi taxi với mức giá dao động từ 400,000đ đến 500,000đ. Hay có thể đi xe bus trung chuyển của hai hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air với giá là 40,000đ đến 50,000đ/lượt. Đây chính là một lộ trình khép kín hoàn hảo hảo cho chuyến đi của bạn.
Hiện tại, chỉ có duy nhất hãng hàng không quốc gia Vietnam Airlines khai thác chặng bay Phú Quốc - Hà Nội với tần suất 1 chuyến/ngày. Chuyến bay thường khởi hành lúc 09:00 và đến Hà Nội lúc 11:05. Gía vé cho chặng bay này dao động trong khoảng 1.700.000 đồng – 1.834.000 đồng.
vé máy bay Phú Quốc giá rẻ

Một số lưu ý:

- Giá vé máy bay Phú Quốc - Hà Nội chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo tại thời điểm nhất định.
- Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.
- Hành khách nên đến sân bay trước 45 phút để hoàn thành thủ tục cho chuyến bay, vì quầy làm thù tục sẽ đóng trước 30 khi máy bay cất cánh.
- Quý khách lưu ý quý khách đặt vé máy bay Phú Quốc - Hà Nội sớm để nhận được mức giá với nhiều ưu đãi nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét