Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ

Mua Vé máy bay đi Hà Nội tại các đại lý ủy quyền của các hãng hàng không lớn như: Vietjet, Vietnam airlines, Jetstar....

Tại Việt Nam hiện nay cũng có rất nhiều đơn vị đại lý vé máy bay chính thức chuyên bán vé máy bay trực tuyến của các hãng hàng không lớn . Bất kể bạn ngồi máy tính hay điện thoại bạn chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút bạn có thể đặt vé máy bay đi hà nội giá rẻ mà an toàn nhất.

Giới thiệu sơ lược

Hà Nội – thủ đô ngàn năm văn hiến, một trong những thành phố có truyền thống văn hóa giàu bản sắc, từ lâu luôn được lựa chọn là điểm đến an toàn, lý tưởng của hàng triệu du khách trong và ngoài nước. Chính bởi vậy mà Travel Leisure - tạp chí du lịch lữ hành hàng đầu thế giới của Mỹ, đã bình chọn Hà Nội là một trong 5 thành phố du lịch tốt nhất của châu Á. Bạn đang cần đặt vé máy bay đi Hà Nội ? Săn ngay vé máy bay đi hà nội giá rẻ - Thưởng ngoạn cảnh đẹp Thủ đô ngàn năm văn hiến

 ve may bay di ha noi gia re - Thủ đô ngàn năm văn hiến

Tháp Rùa - Một trong những địa danh nổi tiếng nằm ở trung tâm Hà Nội

Hãng hàng không và các chặng bay phổ biến đến Hà Nội

Các chuyến bay đến Hà Nội sẽ đưa bạn đến Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội hoặc ngược lại, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi xe buýt giá khoảng 60.000đ – 80.000đ/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40.000 đ/chiều.

Chuyến bay nội địa đến Hà Nội được thực hiện bởi 3 hãng hàng không: Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific; và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau.

Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội phổ biến 


Lưu ý: Đây là giá vé máy bay đi Hà Nội một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ
Thông tin một số tuyến bay đi Hà Nội của các hãng hàng không như Vietnam airline, Jetstar, Vietjet:

Du lịch Hà Nội

- Thời điểm thích hợp du lịch Hà Nội
Từ đầu tháng 9 đến cuối tháng 11, Hà Nội bước vào thu, tiết trời mát mẻ, dần chuyển qua khô, đôi khi có những cơn mưa nhẹ làm không gian thoáng đãng. Thành phố ngàn năm văn hiến toát nên vẻ đẹp thanh lịch; cổ kính và trầm mặc. Đây có thể coi là thời điểm lý tưởng cho chuyến du lịch tại thủ đô của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét