Vé máy bay Sài Gòn đi Vinh giá rẻ nhất

Vé máy bay Sài Gòn TPHCM đi Vinh (Nghệ An) Vietnam Airlines từ giá rẻ tại Vietnam Booking.  Đại lý vé máy bay  Vietnam Booking hiện là đại lý chính thức của Vietnam Airlines tại TPHCM. Chúng tôi cam kết bán đúng giá, với đội ngũ uy tín tư vấn nhiệt tình sẽ luôn làm hài lòng quý khách.

Vé máy bay Vietnam Airlines từ TPHCM đi Vinh (Nghệ An) hiện có ba chuyến bay mỗi ngày như sau:


Lưu ý: Bảng giá vé chưa bao gồm phí thuế và các dịch vụ phụ thu. Đặt vé máy bay Sài Gòn - Vinh với Vietnam Airlines. Thỏa sức bay, trải nghiệm đẳng cấp bay quốc tế

Giá vé máy bay Sài Gòn đi Vinh vé một chiều dao động khoảng 1.749.000 VND đến 3.784.000 VND tuỳ theo hạng ghế. Giá vé này đã bao gồm thuế, phí và phụ thuộc vào tình trạng chỗ trên chuyến bay cho đến khi hoàn thành giao dịch. Mỗi giá có quy định và điều kiện áp dụng tương ứng, quý khách hãy liên lạc với phòng vé Vietnam Booking để được tư vấn thêm.

Bay với Vietnam Airlines, quý khách có thể tham khảo thêm một vài thông tin về hành lí xách tay tại bài viết: “Quy định về hành lí xách tay của Vietnam Airlines” để có một chuyến bay thuận tiện hơn.

Điểm đến Nghệ An

Đến  Vinh- Nghệ An, vùng đất sản sinh ra nhiều nhân tài đất Việt, quê hương của chủ tịch Hồ Chí Minh chắc chắn du khách sẽ được đắm chìm trong một vùng đất với không khí lịch sử hào hùng còn đâu đây của ngày hôm qua.

vé máy bay sài gòn đi vinh

Cửa Lò - Nghệ An

Một số điểm tham quan hấp dẫn ở Nghệ An như: Mộ bà Hoàng Thị Loan, Chợ vùng biên Nậm Cắn, Hang Thẩm Ồm, Di tích lưu niệm cụ Phan Bội Châu, Thành cổ Nghệ An, Bãi biển Cửa Lò…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét