Làm thế nào để mua được vé máy bay Tết !!!

Mua vé máy bay trong dịp tết nguyên đán là cả một vấn đề lớn đối với những người con xa quê muốn về quê ăn tết bằng phương tiện hàng không, các chuyến bay dịp này gần như đã hoàn toàn kín chỗ, làm thế nào để bạn được đại lý đặt vé máy bay trong dịp tết và xác nhận chỗ cho bạn? 

Thông thường các hãng hàng không sẽ tăng cường thêm chuyến bay khi đến giáp tết. Có khoảng trên 60% khách có nhu cầu mua vé máy bay tết sẽ được đáp ứng. Tuy nhiên nếu khách không làm việc với đại lý trước mà chờ đến khi hãng hàng không công bố bán vé tết hoặc tăng cường thêm chuyến bay để ra đại lý mua thì mọi chuyện đã muộn. Vì chỉ cần chưa đầy 2h thì tất cả các chuyến bay tăng cường sẽ kín chỗ vì cùng một lúc có hàng ngàn đại lý trên toàn quốc truy cập hệ thống để book vé cho những khách hàng đã cung cấp thông tin cho đại lý trước đấy hàng tuần, hàng tháng.

Biết trước vé máy bay Tết khó mua, còn hơn 4 tháng nữa mới đến tết thế mà có người đặt mua vé chặng TP.HCM - Hà Nội – TP. HCM nhưng được đại lý thông báo hết vé. Giải pháp chính là cung cấp thông tin của khách hàng cho đại lý, để đại lý tiến hành đặt chỗ dự bị cho khách hàng. 

Một nhân viên bán vé tại đại lý của VNA cho biết, gần một tháng nay số người gọi điện đến đặt vé rất đông nhưng chỉ có gần 30% là mua được vé, còn lại tất cả đều đặt chỗ dự bị.

Nhưng làm thế nào để xác suất đặt thành công vé dự bị trong những ngày này, Namsan Travel xin cung cấp các kinh nghiệm quý giá sau dành cho khách hàng:

1- Bạn chuẩn bị sẵn các thông tin chuẩn xác: HỌ TÊN KHÁCH BAY, NGÀY GIỜ KHỞI HÀNH MONG MUỐN, SỐ ĐIỆN THOẠI LIÊN HỆ, việc đi cùng với trẻ em từ 2 đến 12 tuổi sẽ là một khó khăn, vì cơ cấu ghế ngồi cho trẻ em là có giới hạn, trong trường hợp cần kíp, bạn nên đặt vé hạng người lớn cho các trẻ em này thì việc đặt chỗ sẽ dễ dàng hơn

2- Hãy đến đại lý vé tin cậy, uy tín, có thương hiệu của chính hãng (thể hiện qua quy mô hoạt động, bài trí văn phòng, tác phong chuyên nghiệp của nhân viên, trang bị đồng phục phù hiệu, website thông tin...)  và đặt cọc một khoản tiền để đại lý tiến hành book vé cho khách khi trên hệ thống xuất hiện vé.
vé máy bay tết
3- Hãy đặt cọc số tiền (tối thiểu là 1.000,000 VND) cho đại lý và yêu cầu họ xác nhận chỗ sớm nhất cho mình, đây là khâu rất quan trọng, việc đặt cọc thể hiện sự cam kết nghiêm túc và chắc chắn của khách và các đại lý sẽ giúp đỡ bạn hết sức, trong trường hợp đại lý không thể xác nhận được chỗ dự bị, bạn sẽ được hoàn lại nguyên số tiền này, chính vì vậy, việc chọn các đại lý uy tín là điều hết sức cần lưu ý

4- Chờ cuộc gọi từ đại lý và đến nhận vé máy bay

Chú ý, các chiều bay cao điểm các hãng hàng không hầu như chỉ cơ cấu một giá vé hạng phổ thông linh hoạt với mức giá cao nhất, bạn cũng đừng hy vọng mua được vé Tết giá rẻ ở các chiều bay và ngày bay cao điểm này.

Để biết thêm thông tin và đặt mua vé máy bay tết 2014 xin vui lòng truy cập: http://www.vietnamairlines.com/wps/portal/vn/site/promotions/local_fares_vietnam?country=vietnam

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét