Thời điểm mua vé máy bay du lịch Huế tốt nhất

Huế nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam và là thành phố tỉnh lỵ của Thừa Thiên - Huế. Thành phố là trung tâm quan trọng về nhiều mặt của miền Trung và cả nước như văn hoá, chính trị, kinh tế, giáo dục, y tế, du lịch, khoa học kỹ thuật, đào tạo... là một trong những thành phố được nhắc tới nhiều nhất trong thơ văn và âm nhạc Việt Nam. Thành phố có hai di sản văn hóa thế giới là quần thể di tích cố đô Huế và nhã nhạc cung đình Huế.

Thời điểm tốt nhất đi du lịch Huế


Thời điểm tuyệt nhất để mua vé máy bay Huế là quanh năm nhưng tiện nhất là vào mùa xuân từ tháng 12 đến tháng 2 hoặc vào mùa khô.

Xem – Ăn – Chơi


Huế đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử - văn hoá, Huế thật sự là một thành phố đẹp và là nơi lý tưởng để du lịch. Ngày nay, Huế được biết đến là thành phố Festival của Việt Nam, lần đầu tổ chức vào năm 2000 và hai năm tổ chức một lần. Với di sản văn hoá thế giới, với cảnh quan thiên nhiên, với nhiều di tích lịch sử, các sản phẩm đặc sản, nhất là nhà vườn là một nét độc đáo tiêu biểu của Huế như: nhà vườn An Hiên, Lạc Tinh Viên, nhà vườn Ngọc Sơn Công Chúa, Tỳ Bà Trang, Tịnh Gia Viên... 

Nổi bật với cảnh đẹp sông Hương – núi Ngự được coi là biểu tượng cho thiên nhiên thơ mộng xứ Huế, du khách đến Huế có thể khám phá vẻ đẹp kỳ quan của Huế tím mộng mơ qua các tuyến du lịch như: khu văn hoá du lịch Kim Long, Nam Châu Hội Quán, phố cổ Gia Hội - Chi Lăng, phố đêm Bạch Đằng, Hàn Thuyên; nghe ca Huế trên sông Hương, đi thuyền dọc sông Hương, sông Ngự Hà. Thưởng thức các món ăn đặc sản truyền thống rất phong phú, đa dạng, mang đậm đặc trưng của Huế như bánh bèo, bánh nậm lọc, bánh khoái, thanh trà, tôm chua, mè xửng, cùng với các sản phẩm mỹ nghệ lưu niệm theo dấu ấn của lịch sử. Bên cạnh đó, Thành phố Huế có khá nhiều lăng tẩm cổ kính của các vị vua triều Nguyễn và những ngôi chùa lịch sử nổi tiếng nhất là chùa Thiên Mụ.

Click vào vé máy bay Huế để tham khảo tất tật vé máy bay phù hợp với bạn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét