Tổng hợp giá vé máy bay Sài Gòn (tp HCM) tại Việt Nam

Vé máy bay Sài Gòn ( Tp HCM ) Giá rẻ .Được biết đến như một thành phố có nhịp sống sôi động nhất Việt Nam với tên gọi “hòn ngọc Viễn Đông” – Sài Gòn (TP Hồ Chí Minh) một trong hai trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước cùng những điểm thăm quan du lịch được đầu tư hoành tráng, có sức lôi cuốn mạnh mẽ du khách trong và ngoài nước. Nếu đã có dự định, bạn nên mua vé máy bay đi Sài Gòn ngay từ bây giờ để có thể mua được vé với giá tốt nhất.

Sài Gòn- Trung tâm kinh tế lớn nhất cả nước

Chuyến bay tới Sài Gòn sẽ đưa các bạn dừng chân tại Sân bay Tân Sơn Nhất, sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, Asiana Airlines, China Airlines…). Các hãng hàng không nội địa khai thác các chuyến bay với các tần suất khác nhau và tùy vào mỗi chặng khác nhau.

Bảng giá vé máy bay phổ biến đi Sài Gòn


Chặng bay phổ biến
Hãng hàng không
Giá vé rẻ nhất (VNĐ)
Hà Nội – Sài Gòn
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
1.844.000
1.132.000
1.261.000
 Đà Nẵng – Sài Gòn
Vietnam Airlines
Vietjet Air
Jetstar
1.239.000
967.000
887.000
Lưu ý: Đây là giá vé máy bay Sài Gòn một chiều, đã bao gồm các loại thuế và dịch vụ.

Vui lòng bấm vào link bên dưới để biết thêm chi tiết giá vé máy bay Vietnam Airlines:

1 nhận xét: