Vé máy bay Huế: Thuê xe máy du lịch ở Huế


Bạn có thể mua vé máy bay Huế từ các hãng hàng không Vietnam airline, Vetjet Air, Jetstar và chọn điểm đến là sân bay Đà Nẵng hoặc Phú Bài. Khi đã đặt chân đến Huế thì phương tiện di chuyển là điều không thể thiếu để bạn có thể rong ruổi trên mọi nẻo đường khám phá vẻ đẹp của Huế. Một vẻ đẹp vửa cổ kính trang nghiêm với các cung đình thời xưa lại vừa lãng mạng thơ mộng với dòng sông Hương êm đềm .
Bạn có thể tham khảo các địa điểm cho thuê xe máy nằm tập trung ở đường Hùng Vương, quãng đường từ cầu Trường Tiền đến ngã 4 Hùng Vương giao với Nguyễn Tri Phương(gần quán chè Hẻm nổi tiếng ). Khu vực thứ 2 là đường Lê Lợi, khu phố Tây đối diện khách sạn Hương Giang, các đường như Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An đều có cho thuê xe máy.
      Vé máy bay Huế
Đến Huế, phương tiện di chuyển thích hợp trong thành phố là xe đạp và xe máy. Với lợi điểm là thành phố du lịch, nên bạn dễ dàng kiếm được cho mình 1 chiếc xe máy phù hợp với giá phải chăng.
Các địa điểm thuê xe máy nổi tiếng:
1/Đường Hùng Vương, quãng đường từ cầu Trường Tiền đến ngã 4 Hùng Vương giao với Nguyễn Tri Phương (gần quán chè Hẻm nổi tiếng ).
2/Đường Lê Lợi, khu phố Tây đối diện khách sạn Hương Giang
3/Đường Phạm Ngũ Lão, Chu Văn An
Trong trường hợp không tìm được điểm cho thuê xe máy, hoặc ngại đi bộ xa, các bạn có thể hỏi thuê các chú chạy xe ôm, chỉ cần giao CMND, Passport, Card xe, thông tin khách sạn đang ở, là các bạn đã có thể cầm xe lên đường.
Giá chung cho dịch vụ này là 20K/1h và 100K/ngày.
Lưu ý:
- Sẽ dễ dàng hơn nếu người thuê cho bạn có CMND ở tại địa phương ! Các khách sạn vừa và nhỏ cũng thường có dịch vụ cho thuê xe máy, nếu bạn thấy tấm bảng nhỏ ghi : Motobike for rent , thì đừng ngần ngại bước vào để hỏi nhé.
- Chỉ cần 1 tấm bản đồ là bạn có thể ngao du khắp thành phố Huế để không sót địa danh thú vị nào.
- Khi thuê xe máy, nhớ kiểm tra thắng trước, sau , đèn, còi và khoá cổ.Lấy số di động của người cho thuê để nhờ họ lấy xe mà khỏi cần giao trực tiếp. Nhớ quan sát kỹ những vết hư hỏng nếu có trên xe, và chỉ trước cho người cho thuê được biết. Chọn các xe đời sau, sẽ yên tâm khi sử dụng hơn. Thường các chủng loại xe Wave RS là phổ thông và dễ sử dụng nhất.
- Xe máy rất phù hợp để bạn đi Biển Thuận An, đồi Vọng Cảnh, đồi Thiên An, tham quan các lăng tẩm...
- Nếu chỉ muốn đi loanh quanh trong trung tâm thì thuê xe đạp vừa rẻ vừa thú vị !

1 nhận xét: