Vé máy bay đi Hà Nội giá rẻ nhất


Đối với khách du lich trong nước thì Hà Nội là địa điểm tham quan lý tưởng cho chuyến du lịch ngắn ngày trong dịp lễ tết. Vé máy bay đi Hà Nội thường được các hãng hàng không trong nước mở nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn với mức giá khá rẻ.
Đối với khách du lịch nước ngoài thì đây là nơi tuyệt vời để giúp họ tìm hiểu về một nền văn hóa đa dạng của đất nước Việt Nam anh hùng. Lựa chọn đi bằng máy bay đến đây là một sự lựa chọn thông minh.
Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội của Vietnamairlines:


Vé máy bay đi Hà Nội

Lưu ý: Bảng giá vé máy bay đi Hà Nội trên là chưa bao gồm phí dịch vụ
Lịch bay của Vietnam Airlines cho tuyến Sài Gòn - Hà Nội có trên dưới 20 chuyến bay mỗi ngày
Vé máy bay Vietnam Airlines hiện đang được bán tại Việt Nam Booking.
Đại lý vé máy bay giá rẻ chúng tôi đảm bảo cho quý khách vé đi Sài Gòn Hà Nội nhanh chóng và kinh tế nhất.
Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

                                                Hồ Gươm
Đi Hà Nội với Vietnam Airlines, quý khách có quyền lựa chọn giờ bay thuận tiện nhất cho mình. Trung bình 30 phút lại có một chuyến bay. Tuyến bay nhộn nhịp nhất Việt Nam này giúp quý khách tiết kiệm và chủ động rất nhiều về thời gian.

Hà Nội với rất nhiều cảnh đẹp và di sản văn hóa ngàn năm, không chỉ là trung tâm kinh tế chính trị mà còn là điểm du lịch yêu thích của người Sài Gòn. Hãy thử một chút để cảm nhận sự khác biệt về văn hóa, thức ăn, thời tiết… của hai miền đất nước bằng một chuyến bay đến với thủ đô yêu dấu.
Giá vé máy bay đi Hà Nội trên chỉ mang tính chất tham khảo chưa tính thuế và một số phụ phí khác, để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ vietnamairlines.com

1 nhận xét: