Vé máy bay đi Huế phù hợp với bạn

Mua vé máy bay Huế, thành phố thơ mộng, hiền hòa nhất Việt Nam và thưởng thức nghệ thuật ca Huế trên sông Hương đắm say lòng người. Những di tích cổ, nghệ thuật văn hóa lâu đời mang đậm chất Huế luôn hấp dẫn du khách. Huế là một trong những địa điểm du lịch hấp dẫn không thể bỏ qua tại Việt Nam. Huế còn được nhắc tới rất nhiều trong thơ văn và âm nhạc Việt Nam thời xưa. Nếu nói con người Hà Nội luôn mang một nét thanh lịch thì con người Huế luôn có một vẻ hiền dịu, nhã nhặn rất riêng trên dải đất hình chữ S.


Đặt vé máy bay Huế của các hãng hàng không Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air thật đơn giản chỉ từ 300.000 đồng nếu quý khách mua vé đúng dịp khuyến mại giảm giá của các hãng hàng không kể trên. Hãy đừng bỏ lỡ cơ hội được một lần thăm xứ Huế và thưởng thức nhã nhạc cung đình Huế, ca Huế cùng rất nhiều lễ hội, festival tại đây. Huế có rất nhiều các di tích cổ xưa như Núi Ngự Bình, sông Hương, bãi biển Lăng Cô, chùa Thiên Mụ là ngôi chùa mà các đôi đang yêu nhau thường không dám đến đây nhưng lại rất thích hợp với những đôi vợ chồng mới cưới và đang có kế hoạch sinh con.

Mua vé máy bay đi du lịch Huế và cùng chiêm ngưỡng Quần thể di tích Cố đô Huế được Unesco công nhận là di sản văn hóa thế giới. Gọi là quần thể bởi trong đây có rất nhiều các di tích từ thời xưa như Cửa Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Tử Cấm Thành,….Ngoài ra ẩm thực Huế cũng khiến mọi du khách đến đây đều không thể quên như bún bò Huế, bánh bột lọc, cơm hến, bánh bèo, bánh ướt thịt nướng, bánh khoái cùng nhiều loại chè Huế cũng rất được ưa thích. Các món ăn của người Huế thường rất cay do đó bạn nào không ăn được cay khi đến đây cần dặn trước chủ quán khi gọi món ăn.

Hãy đặt vé máy bay Huế và cùng cảm nhận vẻ tĩnh lặng, bình yên không ồn ào sôi động với những dòng người cuồn cuộn còi xe inh ỏi như Đà Nẵng, Hà Nội hay Hồ Chí Minh. Cùng ngồi xích lô dạo mát trên các đường phố rợp bóng cây xanh và thả hồn mình cùng thiên nhiên. Đêm Huế trôi đi thật chậm, không gian như ngưng đọng khiến lòng mình cũng như mềm đi muốn tâm sự, muốn mở lòng nhân ái bởi sự yên ả và ngọt ngào của Huế.

Vui lòng bấm vào link bên dưới để biết thêm chi tiết giá vé máy bay Vietnamairlines:

1 nhận xét: