vé máy bay đi phú quốc vé máy bay đi phú quốc 
Giới thiệu tổng quan Phú Quốc
Phú Quốc, còn được mệnh danh là Đảo Ngọc, là hòn đảo lớn nhất của Việt Nam, cũng là đảo lớn nhất trong quần thể 22 đảo tại đây, nằm trong vịnh Thái Lan. Đảo Phú Quốc cùng với các đảo khác tạo thành huyện đảo Phú Quốc trực thuộc tỉnh Kiên Giang. Toàn bộ huyện đảo có tổng diện tích 589,23 km² (theo thống kê số liệu đất năm 2005), xấp xỉ diện tích đảo quốc Singapore thập niên 1960 khi chưa san lấp lấn biển, diện tích Singapore hiện là 702 km2. Thị trấn Dương Đông, tọa lạc ở phía tây bắc, là thủ phủ của huyện đảo. Phú Quốc nằm cách thành phố Rạch Giá 120 km và cách thị xã Hà Tiên 45 km. Năm 2006, Khu dự trữ sinh quyển ven biển và biển đảo Kiên Giang bao gồm cả huyện này được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới.
Đặc sản Phú Quốc
Ngoài hải sản Phú Quốc còn có rất nhiều đặc sản khác có thể mua về làm quà cho khách du lịch như Nước mắm Phú Quốc,Còi biên mai,Tiêu Phú Quốc,Cá khô Thiều,Rượu Sim,Nấm Tràm,Rượu Mỏ quạ,Rượu Hải mã,Hải Sản,Ngọc trai biển,Cá bớp,Điều Phú Quốc,Cá Trích
Những điểm du lịch hấp dẫn tại Phú Quốc
Phú Quốc có rất nhiều điểm đến thăm quan hấp dẫn mà nếu bạn muốn vui chơi cho hết chỗ và thỏa thích thì không biết bao lâu cho đủ
ve-may-bay-di-phu-quoc_2
Nhanh tay đặt vé máy bay đi Phú Quốc giá rẻ 
Vườn tiêu : Hồ tiêu Phú Quốc nổi tiếng cay nồng có vị thơm đậm hơn những loại tiêu trồng ở xứ khác. Những người dân lúc nào cũng thân thiện chào mời bạn tới thăm những vườn tiêu xanh mượt của họ. Tham quan xong bạn có thể mua một ít hồ tiêu khô về làm quà tặng người thân. 
Đền thờ Nguyễn Trung Trực : Đền thờ được người dân Phú Quốc xây dựng để tưởng nhớ vị anh hùng có công với đất nước, với dân tộc. Hàng năm cứ đến ngày 28 tháng 8 âm lịch người dân ở Phú quốc lại đổ về đây để làm giỗ ông.
 - Mũi Gành Dầu : Mũi đất nhô ra biển ở Tây Bắc đảo thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và đặc trưng nhất. Từ đây có thể nhìn thấy được hải giới của Campuchia. Gành dầu có bãi tắm hình cánh cung trải dài 500m. Ở đây cũng là nơi thưởng thức hải sản tuyệt vời cho du khách.
Ngắm hoàng hôn Dinh Cậu : Mũi Dinh Cậu là một thắng cảnh mà khách thăm Phú Quốc không ai không tìm đến nghỉ ngơi, thưởng ngoạn.Ghềnh đá thiên tạo như trái núi hình thù lạ mắt ba bề sóng vỗ, chung quanh là bãi đá lô xô, đỉnh núi được điểm tô bằng ngôi miếu cổ mái ngói rêu phong trên nóc có đôi rồng chầu nguyệt bằng sứ men lam, dưới tán xộp cổ thụ tuổi hơn thế kỷ xòe rộng như cây lọng xanh cả bốn mùa, bên bãi biển thị trấn Dương Ðông kề bên cây hải đăng sừng sững. Tuyệt hơn cả là cảnh hoàng hôn ở đây vô cùng đẹp, mang đến những cảm xúc tuyệt vời cho du khách.
Nhà lao Cây Dừa (nhà tù Phú Quốc) : NhĐến với nhà tù Phú Quốc bạn sẽ tận mắt thấy, tai nghe những gì đã diễn ra tại đây đối với các chiến sĩ của chúng ta. Càng thấy được lòng dũng cảm của các đồng chí trước sự hành hạ về thể xác cả tinh thần họ vẫn kiên cường bất khuất hiên ngang trước kẻ thù. Tham quan khu di tích nhà tù tận mắt chứng kiến những hiện vật để lại tại đây bạn sẽ thấy rõ hơn lòng yêu nước của đồng bào ta, hiểu hơn về lịch sử của dân tộc Việt Nam
- Bãi Sao : Bãi Sao là 1 trong những bãi tắm đẹp nhất tại Phú Quốc. Nơi này sở hữu bờ cát trắng mịn như kem dài hơn 7 cây số, dáng công thoai thoải tựa như vầng trăng. Vào mua cao điểm, Bãi Sao tấp nập du khách vì thế nếu thích đi tắm biển bãi Sao thì bạn nên đi sớm, nếu không thì sẽ không còn chỗ và võng.
Tại đây còn nhiều thắng cảnh đẹp như: Vườn quốc gia Phú Quốc,Khu bảo tồn biển Phú Quốc,An Thới,Quần đảo An Thới,Dương Đông,Bãi Trường,Rạch Tràm,Rạch Vẹm,Bắc Đảo,Làng chài Hàm Ninh
Bạn có thể tham khảo thêm vé máy bay Vietnamairlines bên dưới để biết thêm chi tiết: