Không tăng số chuyến và giá vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014

Không tăng số chuyến và giá vé máy bay Tết Giáp Ngọ 2014” - Đó là khẳng định của ông Nguyễn Tiến Cường, Trưởng Chi nhánh Vietnam Airlines tại Điện Biên. Bên cạnh việc ổn định giá vé và số chuyến, đơn vị sẽ tiếp tục chú trọng công tác nâng cao chất lượng phục vụ, thắt chặt an ninh từng chuyến bay. Đây là kế hoạch mà Chi nhánh Vietnam Airlines tại Điện Biên thực hiện, áp dụng dựa trên kế hoạch chung của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, nhằm đảm bảo cho nhu cầu đi lại theo đường hàng không trong dịp tết của người dân.

Hiện tại, đường bay Điện Biên – Hà Nội và ngược lại vẫn đáp ứng nhu cầu đặt, mua vé máy bay tết của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.
vé máy bay tết

Cũng theo ông Nguyễn Tiến Cường: Năm 2013, do suy giảm kinh tế, cùng với sự phát triển ồ ạt của các loại hình xe khách giường nằm chất lượng cao đã dẫn đến nhu cầu đi lại theo đường hàng không giảm. Thống kê cho thấy, trong năm 2013 công tác phục vụ hành khách của Chi nhánh chỉ duy trì ở mức cơ bản ổn định. Số chuyến bay Điện Biên - Hà Nội và ngược lại chỉ đạt gần 700 chuyến, với số lượng chung chuyển gần 37.000 lượt khách. So với năm 2012, nhu cầu đi lại của người dân có xu hướng giảm từ 0,14 – 0,4%. Dựa vào những nguyên nhân này, cùng với xác định nhu cầu đi lại thực tế trên địa bàn tỉnh, nên trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014, Vietnam Airlines sẽ không tăng chuyến trên đường bay Hà Nội – Điện Biên và ngược lại. Như vậy, trong khoảng thời gian trước, trong và sau tết 2014, các chuyến bay vẫn sẽ được ấn định cụ thể với 2 chuyến/ngày, vào các thời điểm: 12 giờ 45 phút và 16 giờ 45 phút.

Cùng với đó, để đảm bảo tốt nhất nhu cầu đi lại của người dân trong dịp Tết Giáp Ngọ 2014 trên địa bàn tỉnh, dựa theo chính sách đa dạng hóa giá vé máy bay tết, Vietnam Airlines đã xây dựng kế hoạch cụ thể giá vé cho đường bay. Theo đó: giá vé được giữ mức ổn định từ 1.090.000 đồng  – 1.695.000 đồng trong khoảng thời gian từ 8/10/2013 – 31/3/2014 (bao gồm cả thời gian trước, trong và sau tết). Đối với những hành khách đặt vé qua mạng sẽ được ưu tiên mức giá vé tốt nhất cũng như những chế độ ưu đãi của Vietnam Airlines. Đến thời điểm hiện tại, đường bay Điện Biên – Hà Nội và ngược lại vẫn đáp ứng nhu cầu đặt, mua vé của người dân trong dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Ông Nguyễn Tiến Cường, cho biết thêm: Tuy không tăng thêm chuyến bay, song với việc ổn định giá vé máy bay tết cũng như việc chú trọng công tác dịch vụ, an ninh thì người dân trên địa bàn tỉnh Điện Biên hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng dịch vụ hàng không của hãng trong dịp Tết 2014.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét