VÉ MÁY BAY HCM ĐI HÀ NỘI

Hà Nội - thủ đô ngàn năm văn hiến, nơi lưu dấu nhiều di tích Hồ Gươm, Cầu Thê Húc, Chùa Quán Sứ, Hồ Tây, 36 phố phường…. Hà Nội có bốn mùa, luôn mang đến nhiều hoài niệm khó phai, mỗi mùa một vẻ, xuân lễ hội, hạ tươi thắm, thu quyến rũ và đông ấn tượng. Món ngon có Phở, Chả cá Lã Vọng, bánh tôm Hồ Tây. Bởi thế, Hà Nội cổ kính đã trở thành điểm du lịch hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Nhanh tay đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội, cùng chúng tôi khám phá thành phố ngày năm văn hiến các bạn nhé.

 vé máy bay HCM đi hà nội

Khám phá thủ đô ngàn năm văn hiến với mức giá vé máy bay HCM - Hà Nội rẻ bất ngờ

Thông tin giá vé máy bay HCM - Hà Nội

Hiện có 3 hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 43 hãng hàng không quốc tế (Air France, Asiana Airlines, China Airlines…) khai thác chặng bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội.

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu quốc gia. Các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng trong nước và quốc tế. Hàng ngày Vietnam Airlines có khoảng 18 – 20 chuyến bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội. Trung bình 30 phút sẽ có một chuyến. Quý khách có chủ động thời gian và có giờ bay phù hợp nhất cho lịch trình của mình.

VietJet Air có khoảng 10 chuyến/ngày; trung bình cứ 1 giờ lại có một chuyến bay. Còn Jetstar Pacific có khoảng 8 chuyến/ngày; trung bình 2 giờ sẽ có một chuyến.

Vào các dịp lễ, tết các hãng hàng không có thêm các chuyến bay tăng cường nhằm mang đến thuận tiện cho việc đi lại giữa hai thành phố.

Bàng giá vé máy bay HCM đi Hà Nội:






Đây là giá vé một chiều, đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.
Lưu ý: + Giá vé chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc khi các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.
+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.
+ Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Tổng quan chặng bay

Chặng bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội xuất phát từ Sân bay Tân Sơn Nhất và hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Sân bay quốc tế Nội Bài (Noi Bai International Airport) nằm cách trung tâm thủ đô Hà Nội 30 km. Đây là cảng hàng không quốc tế ở miền Bắc Việt Nam. Hiện có 3 hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines, VietJet Air, Jetstar Pacific và 22 hãng hàng không quốc tế có đường bay đến sân bay quốc tế Nội Bài. Để di chuyển từ sân Nội Bài về Hà Nội, bạn có thể đi taxi (giá dao động từ 300.000đ– 400.000đ), hoặc đi xe bus giá khoảng 60k – 80k/lượt… Ngoài ra, nếu bạn sử dụng dịch vụ bay của 2 hãng hàng không nội địa là Jetstar và VietJet Air thì có thể di chuyển bằng xe buýt của hãng với giá vé 40,000 đ/chiều.

Đặt vé máy bay Hồ Chí Minh đi Hà Nội giá rẻ ngay

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét