Vé máy bay HCM từ Đà Lạt

Sài Gòn mang một nét quyến rũ khó tả. Cuộc sống đầy mới lạ, thử thách nơi đây khiến nhiều màu da, nhiều nền văn minh, văn hóa chọn Sài thành làm điểm dừng chân. Thành phố này có nhiều điều thú vị lắm. Là thành phố của sự đối lập: giữa những biệt thự kín cổng cao tường và đám nhà ổ chuột trên kênh hôi hám; giữa văn minh đô thị và những tiếng chửi thề; giữa sự ồn ào bụi bặm và không gian im lắng thanh tao. Là con người chân thành, ngôn ngữ văn hóa đa dạng, nhiều màu sắc.

Bạn đang sống ở thành phố Đà Lạt hiền hòa, bình yên. Hãy thử một lần hòa mình vào cái ồn ào, sôi động của Sài Thành để thấy được cuộc sống tuyệt đẹp đến nhường nào. Đặt vé máy bay HCM để sở hữu tấm vé máy bay HCM bay từ Đà Lạt

Thông tin giá vé máy bay HCM - Đà Lạt

 Khoảng cách địa lý từ Đà Lạt thơ mộng và Sài Thành phồn hoa đã được nối gần lại với vé máy bay Đà Lạt đi Sài Gòn của hãng Vietnam Airlines. Đây là hãng hàng không nội địa duy nhất khai thác chặng bay này. Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Mỗi ngày hãng thực hiện 2 chuyến bay Đà Lạt – Sài Gòn. Thời gian bay dự kiến của chặng này là 45’. Thông thường vé máy bay HCM giá rẻ được hệ thống mở bán tự động và số lượng khách hàng đặt vé thường rất lớn. Vì vậy, để mua được vé giá rẻ đòi hỏi bạn phải đặt vé từ rất sớm.

Bảng giá vé máy bay HCM - Đà Lạt Gòn:


Đây là giá vé máy bay HCM một chiều từ Đà Lạt - Sài Gòn: 1.129.000 VN đã bao gồm các loại phí và dịch vụ.

Lưu ý:

 + Giá vé máy bay HCM chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo. Tùy vào hạng vé và thời điểm đặt vé mà giá có sự thay đổi. Nếu hành khách đặt vé sớm hoặc đặt vé tại thời điểm các hãng hàng không có chương trình khuyến mãi, ưu đãi giá thì có thể giá còn rẻ hơn rất nhiều.

+ Thời gian đóng quầy làm thủ tục lên máy bay là 30 phút trước khi chuyến bay khởi hành, vì vậy quý khách cần có mặt trước chuyến bay tối thiểu là 45 phút để làm thủ tục.

+ Đôi khi thời gian bay và lịch trình bay thay đổi theo sự điều chỉnh của các hãng. Vì vậy quý khách vui lòng check lại thông tin trước khi khởi hành tại website chính thức của hãng.

Tổng quan chặng bay Đà Lạt - Hồ Chí Minh

Chặng bay Đà Lạt – Sài Gòn là chặng bay thẳng, xuất phát từ sân bay Liên Khương và hạ cánh tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Sân bay Liên Khương là sân bay lớn thứ hai ở miền Nam Việt Nam sau sân bay Tân Sơn Nhất. Sân bay này nằm ngay cạnh Quốc lộ 20 và cách trung tâm thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng chỉ có 28 km.Sân bay Liên Khương đã được đầu tư hơn 280 tỉ đồng để xây dựng một nhà ga mới đạt tiêu chuẩn quốc tế. Nhà ga mới của sân bay Liên Khương được thiết kế theo hình ảnh hoa cúc quỳ, loài hoa đặc trưng của cao nguyên Lâm Đồng. Sân bay Liên Khương có chuyến bay nội địa đi Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh và các chuyến bay quốc tế đi Singapore, Lào, Campuchia, Hàn Quốc.

Sân bay Tân Sơn Nhất là sân bay lớn nhất Việt Nam. Nằm cách trung tâm TP.Hồ Chí Minh 8 km về phía Bắc ở Q.Tân Bình, sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của cả miền Nam. Từ sân bay Tân Sơn Nhất, bạn sẽ mất khoảng 20 phút đi xe taxi để vào thành phố.

Đặt vé máy bay HCM bay từ Đà Lạt 

Hãy cảm nhận sự khác biệt về văn hóa của hai thành phố bằng một chuyến bay đi Sài Gòn. Còn gì tuyệt vời hơn khi hòa mình vào lòng đô thị đầy màu sắc rực rõ được ví như “Tiểu Paris phương Đông”, tận hưởng cái ấm áp Sài Thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét