Vé máy bay đi Đà Nẵng từ TP HCM (Sài Gòn) giá rẻ nhất

Hằng ngày Vietnam Airlines có trên 10 chuyến bay cho tuyến Sài Gòn -  Đà Nẵng.

Là đại lý vé chính thức của Vietnam Airlines tại TP HCM, Việt Nam Booking đảm bảo cho quý khách giá vé đi Sài Gòn - Đà Nẵng nhanh chóng và rẻ nhất.

vé máy bay đà nẵng 2014

(Giá vé máy bay đi Đà Nẵng trên chưa bao gồm thuế, phí và các mức phụ thu nếu có)

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín hàng đầu Việt Nam, các chuyến bay của hãng luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng.

Đi Đà Nẵng với Vietnam Airlines, quý khách có quyền lựa chọn giờ bay thuận tiện nhất cho mình. Trung bình 1 tiếng đồng hồ lại có một chuyến bay, giúp quý khách tiết kiệm và chủ động rất nhiều về thời gian.

Đến với vùng đất Đà Nẵng, du khách sẽ có dịp đi thăm các danh lam thắng cảnh nổi tiếng như núi Bà Nà, Ngũ Hành Sơn, đèo Hải Vân, bán đảo Sơn Trà... và có thể bơi lội thỏa thích ở các bãi biển đẹp, cát trắng mịn kéo dài hàng chục ki lô mét.

Đặc biệt không thể không nhắc đến di sản văn hóa thế giới phố cổ Hội An.


Khu phố cổ Hội An gồm bốn con đường chính là Trần Phú, Nguyễn Thái Học, Lê Lợi và Bạch Đằng.

Ban ngày, Hội An cổ kính với những dãy nhà hình ống xuyên suốt từ phố nọ sang phố kia, mái ngói phủ rêu xanh mướt và những cột gỗ.

Ban đêm, nhất là trong đêm đèn lồng, mới thưởng lãm hết vẻ đẹp của phố cổ. Những mái nhà rêu phong, những con đường uốn lượn huyền ảo dưới ánh trăng. Đèn lồng lung linh tái hiện lại không gian thế kỷ 17-18 làm xao xuyến lòng người.

Đại lý vé máy bay giá rẻ Việt Nam Booking sẽ giúp bạn có vé máy bay đi Đà Nẵng giá rẻ. Cùng với Vietnam Airlines, chúng tôi cam kết đem lại những điều tốt nhất cho quý khách trên tuyến bay này.

Giá vé máy bay đi Đà Nẵng mà chúng tôi đưa ra chỉ mang tính chất tham khảo, chưa tính thuế và một số phụ phí khác. Vì vậy để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng gọi đến cho chúng tôi để được hỗ trợ thêm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét