Vé máy bay Sài Gòn (Tp. Hồ Chí Minh) giá rẻ

Thành phố Sài Gòn hay còn được biết đến với cái tên thành phố Hồ Chí Minh là trung tâm kinh tế, văn hóa giáo dục quan trọng của Miền Nam nói riêng và Việt Nam nói chung. Sẽ không khó để đặt mua vé máy bay Sài Gòn từ khắp các tỉnh thành lớn của cả nước như Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Nha Trang, Quy Nhơn. Là một trung tâm kinh tế lớn của cả nước vì thế mà hàng ngày có hàng trăm chuyến bay trong nước và quốc tế đến Sài Gòn. Vé máy bay Sài Gòn đi các nước Châu Âu, Mỹ, Singapore, Malaysia thường có giá rẻ hơn rất nhiều so với các chuyến bay từ Hà Nội.

Tên gọi Sài Gòn thường được đa số người Việt Nam sử dụng, tuy nhiên tên gọi quốc tế của Sài Gòn là Thành phố Hồ Chí Minh. Bạn bè quốc tế cũng thường chỉ biết đến Sài Gòn với cái tên gọi Hồ Chí Minh. Lượng khách quốc tế đến Sài Gòn luôn chiếm lượng lớn trong tổng số khách quốc tế đến Việt Nam. Theo thống kê của tổng cục du lịch thì có tới 60-70% lượng khách quốc tế mua vé máy bay đến Sài Gòn sau đó mới đi tham quan các tỉnh khác của Việt Nam.
vé máy bay sài gòn
Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất nằm cách trung tâm Sài Gòn khoảng 10km là sân bay lớn nhất Việt Nam với công suất thiết kế phục vụ từ 15-17 triệu lượt khách mỗi năm. Lớn hơn rất nhiều so với con số 6 triệu của sân bay Nội Bài và 3 triệu của sân bay Đà Nẵng. Sân bay Tân Sơn Nhất là đầu mối giao thông quan trọng của miền Nam và cả nước với hơn 20 triệu lượt khách đến và đi trong năm 2013. Đây là sân bay có lượng hành khách đến và đi lớn nhất trong năm 2013 trên cả nước. Sân bay Tân Sơn Nhất với ký hiệu quốc tế của IATA là SGN.

Đặt vé máy bay Sài Gòn của Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air trực tuyến tại các phòng vé máy bay . Ngoài việc luôn cam kết mức giá rẻ nhất, mua vé Vietnam Airlines bạn còn có cơ hội mua được những chiếc vé máy bay Sài Gòn giá rẻ bất ngờ trong những đợt giảm giá theo mùa và khuyến mại thường xuyên

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét