Đặt ngay vé máy bay Phú Quốc để thưởng thức những món ăn độc đáo

Với diện tích tương đương với đảo quốc Singapore, khoảng 600 cây số vuông, và là hòn đảo lớn nhất trong các đảo của Việt Nam.
Đây là nơi duy nhất tại Việt Nam bạn có thể thưởng thức mặt trời lặn trên đại dương.
Đảo Phú Quốc có tất cả 99 ngọn núi và đồi được các khu rừng nguyên sinh xanh mướt bao phủ, và nhiều thác và suối chảy rất ngoạn mục.


Muốn di chuyển đến Phú Quốc có hai cách:
Một bằng đường hàng không, nếu lấy Tp. Hồ Chí Minh làm điểm xuất phát, thì mỗi ngày có khoảng 6 - 10 chuyến bay từ Hồ Chí Minh đến Phú Quốc, thời gian di chuyển chi khoảng 30 - 40 phút/lần, Giá vé máy bay Phú Quốc dao động từ khoảng 1.050.000 VNĐ cho đến 1.400.000 VNĐ tùy theo thời điểm.
Nếu muốn đặt vé giá rẻ phải book sớm trước đó vài tháng, nhưng sẽ có nhiều qui định ràng buộc.
Cách thứ hai có thể di chuyển bằng đường bộ đi xe khách từ Hồ Chí Minh tới Rạch Giá, sau đó di chuyển đến bến tàu để ra Phú Quốc. Các chuyến tàu cao tốc ra đảo Phú Quốc thông thường 8 giờ sáng và 1 giờ chiều.
Hải Sâm – Đặc Sản của biển

 Hải Sâm 
Ở vùng biển Phú quốc có nhiều Hải Sâm mà nhân dân gọi là “Đồn Đột” hoặc “Đột ngậu”,Hải Sâm là món hải sản được ưa thích vì có độ dinh dưỡng cao, một loại thực phẩm cao cấp. Thường những ngư dân chài lưới đánh bắt được loài Đột trắng, đây là loài thường sống ở các bãi biển, nước sâu từ ba đến bốn sải tay. Săn bắt con Đồn đột, gọi là “lặn đột” có đặc điểm riêng.

Bánh tét Cật Phú Quốc

Bánh tét cật 
Du lich Phu QuocTham quan chợ Dương Đông – ngôi chợ lớn nhất của huyệnđảo Phú Quốc – khách ngợp mắt trước đủ loại hàng hóa “nhập” từ đất liền hoặc từ các tàu biển. Nhưng thu hút khách phương xa nhất vẫn là những đòn bánh tét mật cật.
Ở Phú Quốc, người dân gói bánh tét bằng lá mật cật. Bánh dậy mầu xanh ngọc, nhân đậu ăn bùi, béo.

Chả cua


Du lich Phu QuocTrước đây, không phải người nội trợ nào khi xách giỏ ra chợ cũng dám chọn cho gia đình mình món cua trong bữa ăn hằng ngày, mỗi khi nhắc đến món cua, người ta đều e ngại trước hết về giá cả. Còn trong các nhà hàng sang trọng thì dù giá cả như thế nào, cũng không thể thiếu được món cua trong thực đơn, vì cua là đặc sản và món cua cũng là một món ngon được nhiều người chọn để mời khách quý.

Gỏi cá Trích và rượu Sim ở Phú Quốc


 Rượu sim 

Gỏi cá trích 
Du lich Phu QuocTrong sự phong phú về nguồn thực phẩm của biển và sự độc đáo của cách chế biến, từ lâu, gỏi cá trích đã trở thành là món ăn mang đậm hương vị của vùng biển đảo Phú Quốc được nhiều người ưa thích, bởi nó cung cấp rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho sức khỏe của con người. Món ăn dân dã này còn được xem là món ăn đặc sản của Phú Quốc, được nhiều thực khách biết đến. Điều này đã góp phần làm phong phú nét đẹp văn hóa ẩm thực biển đảo Phú Quốc.
Hiện nay các hãng hàng không vẫn thường xuyên khuyến mãi vé máy bay Phú Quốc như Vietnamairlines, Viet Jet, Jet Star với giả cực rẻ. Nếu mua được vé máy bay giá rẻ đó, bạn sẽ tiết kiệm thêm một số tiền cho việc tham quan và ăn uống.
Chúc bạn có một chuyến đi vui vẻ!

1 nhận xét: