Vé máy bay đi Nha Trang: Khám phá Nha Trang


Trước đây, vé máy bay đi Nha Trang từ Hà Nội và TPHCM chỉ có Vietnam Airlines khai thác. Giờ đây, đường bay này có sự tham gia của cả hai hãng vé máy bay Jetstar và VietJet Air giúp hành khác có thêm nhiều lựa chọn hơn.
Nha Trang có nhiều món ăn đặc sản như bún bò, bánh canh, cháo gà, nem Nha Trang và các món hải sản đặc trưng không chỉ được yêu thích bởi người dân địa phương mà còn thu hút rất nhiều khách du lịch và ngay cả dân địa phương từ các tình, thành phố khác tại Việt Nam.

Nem

Nha Trang có rất nhiều điểm tham quan du lịch thú vị mà bạn khó lòng khám phá hết chỉ trong một vài ngày. Tuy nhiên, sau đây là một số địa điểm bạn không thể không đến khám phá. Đó là Vinpearl Land, với bãi biển trong xanh quanh năm, Vinpearl Land được biết đến như “thiên đường của miền nhiệt đới”. Một số đảo có hệ sinh thái san hô lộng lẫy như Đảo Hòn Mun, Đảo Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân.
Hòn Mun 


Hòn Tằm 
Ngoài ra, cách trung tâm Nha Trang 2 km về phía Bắc, tháp Bà Ponagar – một công trình kiến trúc cổ kính hoàn mỹ của người Chăm cũng là nơi rất hấp dẫn để tham quan. Ngoài ra, không thể không đến biển Đại Lãnh, là nơi được rất đông khách du lịch chọn, vừa để tắm biển, vừa có thể đi thăm các làng chài và tìm hiểu cuộc sống người dân ven biển.

Tháo Bà Ponagar 
Đặt vé máy bay đi Nha Trang giá rẻ tại vietnamairlines.com để luôn bảo đảm giá cạnh tranh nhất.

1 nhận xét: