Khám phá Huế với Vietnam Airlines

Nằm ở dải đất hẹp của miền Trung Việt Nam, đa dạng về cảnh quan thiên nhiên và có bề dày truyền thống lịch sử- văn hoá, Huế thật sự là một thành phố đẹp và là nơi lý tưởng để du lịch. Ngày nay, Huế được biết đến là thành phố Festival của Việt Nam, lần đầu tổ chức vào năm 2000 và hai năm tổ chức một lần.

khám phá Huế với vé máy bay vietnam airlines

Bằng vé máy bay Huế từ Vietnam Airlines quý khách sẽ hạ cánh xuống sân bay Phú Bài, cách trung tâm thành phố Huế 15km. Từ đây quý khách có thể di chuyển vào thành phố bằng xe buýt hoặc taxi và thoả sức khám phá vùng đất cố đô này.

Sông Hương – núi Ngự được coi là biểu tượng cho thiên nhiên thơ mộng xứ Huế. Bên cạnh đó, tiềm năng nổi bật của Huế còn được thể hiện trong 300 công trình kiến trúc nghệ thuật được UNESCO công nhận là di sản văn hoá nhân loại vào năm 1993. Đó là, hệ thống thành quách, cung điện, lăng tẩm của các vua nhà Nguyễn, các kiến trúc cung đình, kiến trúc dân gian, chùa chiền, miếu mạo, phủ đệ, hệ thống nhà vườn...

Là cố đô của nhiều triều đại, Huế trở nên trầm mặc và bình yên đến lạ. Chỉ có ở giữa lòng cố đô mới cảm nhận được hết nét dịu dàng đằm thắm của Huế, cả đất lẫn người. Chắc chắn đến một lần bạn sẽ muốn ghé chân thêm lần nữa vì nét nên thơ của vùng đất này!

Vui lòng bấm vào link bên dưới để biết thêm chi tiết giá vé máy bay Vietnamairlines:

1 nhận xét: