Vé máy bay đi Huế giá rẻ

Vietnam Airlines là hãng hàng không uy tín và chất lượng đang được nhiều khách hàng ưa chuộng nhất tại Việt Nam. Bay cùng Vietnam Airlines, khách hàng không chỉ có hành trình bay tốt nhất mà còn có cơ hội trải nghiệm những dịch vụ tốt nhất khi quyết định lựa chọn máy bay làm phương tiện di chuyển của mình.

ve may bay hue gia re


Hòa cùng xu hướng mở bán vé máy bay Huế giá rẻ khi sân bay này chính thức hoạt động lại vào tháng 9.2013, Vietnam Airlines đã chính thức mở bán vé máy bay đi Huế. Đây là hạng vé giá rẻ nên hệ thống sẽ mở bán tự động trong thời gian nhất định với số lượng vé có hạn, khách hàng có nhu cầu phải liên hệ đặt vé trong thời gian sớm nhất.

Tìm hiểu về thành phố Huế


Không cổ kính bằng Hà thành tráng lệ, không ồn ào nhưn Sài thành phồn hoa… nhưng Huế lại ẩn chứa nét dẹp không thể tả, nét đẹp mà không hòa lẫn với bất kỳ thành phố hay địa danh nào của Việt Nam cũng như trên thế giới.

Những tuyến bay khởi hành đi Huế
Vé máy bay Huế - TP Hồ Chí Minh


Cố đô Huế là điểm đến lý tưởng cho những ai thích khám phá, tìm hiểu lịch sử từ thời cung đình ngày xưa. Những lăng tẩm cổ tại Huế luôn làm cho ta liên tưởng đến những nét đẹp cổ kính và hết sức uy nghiêm. Lăng Gia Long là nơi thích hợp cho du khách tham quan nếu lần đầu tiên đến Huế. Không gian rộng lớn cùng rất nhiều cây cảnh, núi đồi trùng điệp tạo một thế long hổ ngọa sơn trông thật hùng vĩ, làm say lòng người bởi một chốn yên nghỉ thật sự đẹp, phong cảnh hùng vĩ ấn tượng.

Hay, Lăng Khải Định là một lăng tráng lệ thể hiện sự giàu có của vị vua thời xưa. Đến đây, du khách còn được chiêm ngưỡng lối kiến trúc độc đáo nhờ vào sự kết hợp giữa kiến trúc phương Đông và Phương Tây mang đến giá trị tinh thần vô giá cho người Huế và cho du khách tham quan. Một màu vàng chủ đạo, những vật dụng tại đây được chạm khắc tinh xảo và mạ vàng thể hiện một sự lấp lánh sang trọng và không thiếu nét cổ kính uy nghiêm. Ai đến đây cũng đều ngưỡng mộ trước một phong thái uy nghiêm của vị vua Khải Định.


Du ngoạn tại Huế, bạn cũng đừng quên thưởng thức ẩm thực Huế với rất nhiều món ăn hết sức dân dã nhưng cũng đầy nét quyến rũ hấp dẫn. Chẳng hạn: Bánh bột lọc – một loại bánh điển hình cho những món ăn chơi tại Huế,…

Vui lòng bấm vào link bên dưới để biết thêm chi tiết giá vé máy bay Vietnamairlines:

1 nhận xét: